“บ้านเมืองน่าอยู่ เป็นประตูสู่เมือง มีความรู้ทันสมัย ปลอดภัยจากมลพิษ เศรษฐกิจดี”
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร
อบต. คืออะไร
นโยบาย
ประวัติความเป็นมา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึุกษา
กองสวัสดิการสังคม
ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ
ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ
การดูแลการทำงานของ อบต.
ประชาชนสำคัญต่อ อบต.
อำนาจหน้าที่ของ อบต. มีอะไรบ้าง
โครงสร้างส่วนราชการ
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานกิจการสภา
ข่าวประชาสัมพันธ์
การประเมิน ITA
การประเมิน LPA
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
บอร์ดประชาสัมพันธ์
สอบถาม ความเห็นของประชาชนในการแก้ไขปัญหาแนวเขตระหว่าง องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง อ
คู่มือประชาชน
หน้าแรก
>> คู่มือประชาชน
_______________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ (1)
เปิดเอกสาร
19-09-2567
20
0
2
การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ (2)
เปิดเอกสาร
19-09-2567
19
0
3
การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
20
0
4
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
19
0
5
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
เปิดเอกสาร
19-09-2567
18
0
6
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
เปิดเอกสาร
19-09-2567
16
0
7
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท
เปิดเอกสาร
19-09-2567
22
0
8
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามาตรา 21
เปิดเอกสาร
19-09-2567
22
0
9
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
เปิดเอกสาร
19-09-2567
19
0
10
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
เปิดเอกสาร
19-09-2567
19
0
11
การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22
เปิดเอกสาร
19-09-2567
19
0
12
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
22
0
13
การแจ้งขุดดิน
เปิดเอกสาร
19-09-2567
17
0
14
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
22
0
15
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
27
0
16
การแจ้งถมดิน
เปิดเอกสาร
19-09-2567
20
0
17
การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
18
0
18
การรับชำระภาษีป้าย
เปิดเอกสาร
19-09-2567
22
0
19
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
เปิดเอกสาร
19-09-2567
21
1
20
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เปิดเอกสาร
19-09-2567
24
0
21
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครอ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
16
0
22
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครอ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
20
0
23
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
21
0
24
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เปิดเอกสาร
19-09-2567
19
1
25
การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
เปิดเอกสาร
19-09-2567
16
0
26
การรับชำระภาษีป้าย
เปิดเอกสาร
19-09-2567
22
0
27
การจดทะเบียนพาณิชย์
เปิดเอกสาร
19-09-2567
17
0
28
แบบฟอร์มขอข้อมูลข่าวสาร
เปิดเอกสาร
19-09-2567
23
0
29
แบบคำขอน้ำอุปโภค/บริโภค
เปิดเอกสาร
19-09-2567
20
0
30
แบบฟอร์มร้องเรียน / ร้องทุกข์
เปิดเอกสาร
19-09-2567
17
0
31
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน
เปิดเอกสาร
19-09-2567
17
1
หน้า
1
|
Untitled Document
[ 26-11-2567]
ประชาสัมพันธ์ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ...
doc120241126152740.jpg
[ 20-11-2567]
การขยายเวลากำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ...
เปิดเอกสาร
[ 20-11-2567]
การออกสำรวจข้อมูลภาคสนามเพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ...
เปิดเอกสาร
[ 07-11-2567]
ะชาสัมพันธ์ถึงพ่อแม่พี่น้องในเขตตำบลรอบเมือง ร่วมด้วยช่วยกันรักษาความสะอาดในช่วงเทศกาลลอยกระทง ...
[ 11-10-2567]
มอบบอร์ดศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ตำบลรอบเมือง
[ 11-10-2567]
ข้อบัญญัติ เรื่อง การควบคุมแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย พ.ศ.2556
doc120241011111558.pdf
[ 14-01-2568]
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่1 ประจำปี 2568
เปิดเอกสาร
[ 06-11-2567]
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่4 ประจำปี 2567
เปิดเอกสาร
[ 19-09-2567]
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่3 ประจำปี 2567
เปิดเอกสาร
[ 19-09-2566]
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่1 ประจำปี 2566
เปิดเอกสาร
[ 23-09-2565]
ประการแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565
เปิดเอกสาร
[ 19-09-2565]
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่1 ประจำปี 2565
เปิดเอกสาร
[ 06-01-2568]
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...
เปิดเอกสาร
[ 09-12-2567]
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...
เปิดเอกสาร
[ 12-11-2567]
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...
เปิดเอกสาร
[ 23-09-2567]
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...
เปิดเอกสาร
[ 23-09-2567]
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...
เปิดเอกสาร
[ 23-09-2567]
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...
เปิดเอกสาร
[20-01-2568]
ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ All In One) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[15-01-2568]
จ้างค่ายานพาหนะ ตามโครงการส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับผู้สูงอายุ (โรงเรียนผู้สูงอายุ) ครั้งที่ 2 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[25-12-2567]
ซื้อวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[23-12-2567]
จ้างบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง (รถบรรทุกน้ำคันเล็ก) หมายเลขทะเบียน บท 3191หมายเลขครุภัณฑ์ 003-67-0003 (ระบบครัช) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[23-12-2567]
จ้างบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง (รถบรรทุกน้ำคันเล็ก) หมายเลขทะเบียน บท 3191 หมายเลขครุภัณฑ์ 003-67-0003 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
 
รายงานรายรับ - รายจ่ายประจำเดือน
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
แผนบริหารความเสี่ยง
การปฏิบัติงาน
 
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
 
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
 
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
 
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
 
การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
 
รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
 
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านประทับใจการให้บริการของ อบต.ด้านใดมากที่สุด?
บริการเท่าเทียมไม่เลือกปฏิบัติ
มีความซื่อสัตย์สุจริต
มีความรู้ ความสามารถ
มีขั้นตอนที่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน
ให้บริการรวดเร็ว
ให้คําแนะนําได้เป็นอย่างดี
ที่อยู่ : เลขที่ 379 หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
โทร 0-4481-7145 ต่อ 10 โทรสาร 0-4483-6145
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MD digital solutions 09-0234-6527