“บ้านเมืองน่าอยู่ เป็นประตูสู่เมือง มีความรู้ทันสมัย ปลอดภัยจากมลพิษ เศรษฐกิจดี”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คู่มือประชาชน
หน้าแรก >> คู่มือประชาชน
_______________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ (1)  เปิดเอกสาร   19-09-2567  20  0
2   การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ (2)  เปิดเอกสาร   19-09-2567  19  0
3   การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  20  0
4   การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  19  0
5   การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน  เปิดเอกสาร   19-09-2567  18  0
6   การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์  เปิดเอกสาร   19-09-2567  16  0
7   การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท  เปิดเอกสาร   19-09-2567  22  0
8   การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามาตรา 21  เปิดเอกสาร   19-09-2567  22  0
9   การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร  เปิดเอกสาร   19-09-2567  19  0
10   การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33  เปิดเอกสาร   19-09-2567  19  0
11   การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22  เปิดเอกสาร   19-09-2567  19  0
12   การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  22  0
13   การแจ้งขุดดิน  เปิดเอกสาร   19-09-2567  17  0
14   การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  22  0
15   การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  27  0
16   การแจ้งถมดิน  เปิดเอกสาร   19-09-2567  20  0
17   การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  18  0
18   การรับชำระภาษีป้าย  เปิดเอกสาร   19-09-2567  22  0
19   การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน  เปิดเอกสาร   19-09-2567  21  1
20   การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  เปิดเอกสาร   19-09-2567  24  0
21   การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครอ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  16  0
22   การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครอ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  20  0
23   การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  21  0
24   การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  เปิดเอกสาร   19-09-2567  19  1
25   การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน  เปิดเอกสาร   19-09-2567  16  0
26   การรับชำระภาษีป้าย  เปิดเอกสาร   19-09-2567  22  0
27   การจดทะเบียนพาณิชย์  เปิดเอกสาร   19-09-2567  17  0
28   แบบฟอร์มขอข้อมูลข่าวสาร  เปิดเอกสาร   19-09-2567  23  0
29   แบบคำขอน้ำอุปโภค/บริโภค  เปิดเอกสาร   19-09-2567  20  0
30   แบบฟอร์มร้องเรียน / ร้องทุกข์  เปิดเอกสาร   19-09-2567  17  0
31   แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน  เปิดเอกสาร   19-09-2567  17  1
 หน้า 1 | 
 
 
       
Untitled Document
   
   
[ 26-11-2567] ประชาสัมพันธ์ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ...   doc120241126152740.jpg 
[ 20-11-2567] การขยายเวลากำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ...   เปิดเอกสาร 
[ 20-11-2567] การออกสำรวจข้อมูลภาคสนามเพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ...   เปิดเอกสาร 
[ 07-11-2567] ะชาสัมพันธ์ถึงพ่อแม่พี่น้องในเขตตำบลรอบเมือง ร่วมด้วยช่วยกันรักษาความสะอาดในช่วงเทศกาลลอยกระทง ...  
[ 11-10-2567] มอบบอร์ดศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ตำบลรอบเมือง  
[ 11-10-2567] ข้อบัญญัติ เรื่อง การควบคุมแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย พ.ศ.2556   doc120241011111558.pdf 
 
[ 14-01-2568] ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่1 ประจำปี 2568   เปิดเอกสาร 
[ 06-11-2567] ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่4 ประจำปี 2567   เปิดเอกสาร 
[ 19-09-2567]  ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่3 ประจำปี 2567   เปิดเอกสาร 
[ 19-09-2566]  ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่1 ประจำปี 2566   เปิดเอกสาร 
[ 23-09-2565] ประการแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565   เปิดเอกสาร 
[ 19-09-2565] ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่1 ประจำปี 2565   เปิดเอกสาร 
 
[ 06-01-2568]  ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...   เปิดเอกสาร 
[ 09-12-2567]  ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...   เปิดเอกสาร 
[ 12-11-2567] ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...   เปิดเอกสาร 
[ 23-09-2567]  ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...   เปิดเอกสาร 
[ 23-09-2567]  ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...   เปิดเอกสาร 
[ 23-09-2567] ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกประจำเดือน ...   เปิดเอกสาร 
 
[20-01-2568]   ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ All In One) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[15-01-2568]   จ้างค่ายานพาหนะ ตามโครงการส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับผู้สูงอายุ (โรงเรียนผู้สูงอายุ) ครั้งที่ 2 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[25-12-2567]   ซื้อวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[23-12-2567]   จ้างบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง (รถบรรทุกน้ำคันเล็ก) หมายเลขทะเบียน บท 3191หมายเลขครุภัณฑ์ 003-67-0003 (ระบบครัช) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[23-12-2567]   จ้างบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง (รถบรรทุกน้ำคันเล็ก) หมายเลขทะเบียน บท 3191 หมายเลขครุภัณฑ์ 003-67-0003 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
 
   
   
   
     
 รายงานรายรับ - รายจ่ายประจำเดือน
  แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนดำเนินงานประจำปี
  แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แผนบริหารความเสี่ยง
 
การปฏิบัติงาน
  คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 
การให้บริการ
  คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
 
  แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
 
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
  ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
  รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
  รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
 
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
 
 
 
     
   
 
     
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านประทับใจการให้บริการของ อบต.ด้านใดมากที่สุด?
บริการเท่าเทียมไม่เลือกปฏิบัติ
มีความซื่อสัตย์สุจริต
มีความรู้ ความสามารถ
มีขั้นตอนที่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน
ให้บริการรวดเร็ว
ให้คําแนะนําได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     
     
 

 

 
ที่อยู่ : เลขที่ 379 หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
โทร 0-4481-7145 ต่อ 10 โทรสาร 0-4483-6145
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MD digital solutions 09-0234-6527